Trang chủ Dịch vụ dành cho công ty Việt Nam Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Tân Uyên

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Tân Uyên

THÀNH LẬP CHI NHÁNH CÔNG TY TẠI TÂN UYÊN BÌNH DƯƠNG

Công ty/doanh nghiệp bạn đang muốn thành lập chi nhánh tại Tân Uyên để mở rộng thị trường hoạt động, tạo điều kiện phát triển môi trường kinh doanh… nhưng lại chưa biết trình tự thủ tục thành lập chi nhánh như nào hoặc không muốn trực tiếp thực hiện dịch vụ nhằm tiết kiệm thời gian thực hiện các công việc chuyên môn,…. Công ty luật An Phúc Hưng cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Tân Uyên, hỗ trợ tốt nhất thủ tục thành lập chi nhánh của công ty tới Quý khách hàng.

HỒ SƠ THÀNH LẬP CHI NHÁNH

– Thông báo thành lập chi nhánh.

– Quyết định của chủ sở hữu/Hội đồng thành viên/ Hội đồng quản trị

– Biên bản của chủ sở hữu đối với công ty TNHH 1 thành viên/Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên/Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, về việc thành lập chi nhánh

– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh

– Bản sao chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu của của người đứng đầu chi nhánh

– Đối với chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề thì phải có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành.

– Bản sao điều lệ của công ty mẹ.

– Bản sao đăng ký kinh doanh của công ty mẹ.

QUY TRÌNH THÀNH LẬP CHI NHÁNH

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thành lập chi nhánh tại Tân Uyên như phần trên, các bạn tiến hành nộp hồ sơ tại địa chỉ:

1. Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Bình Dương

2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Sau khi nhận hồ sơ, Chuyên viên kiểm tra hồ sơ đủ giấy tờ theo quy định, tiếp nhận hồ sơ và cấp Giấy biên nhận cho doanh nghiệp. Phòng Đăng ký kinh doanh kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và giải quyết hồ sơ của doanh nghiệp. Căn cứ theo ngày hẹn trên giấy Biên nhận, doanh nghiệp đến Phòng Đăng ký kinh doanh để nhận kết quả giải quyết hồ sơ (từ 13giờ đến 17giờ các buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).

3. Thời gian thực hiện: 03 ngày làm việc

4. Kết quả thực hiện:

Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh tại Tân Uyên Bình Dương nếu hồ sơ hợp lệ.

QUY TRÌNH DỊCH VỤ THÀNH LẬP CHI NHÁNH CỦA AN PHÚC HƯNG

– Sau khi nhận yêu cầu của khách hàng. An Phúc Hưng cử nhân viên trao đổi trực tiếp với khách hàng. Tư vấn các quy định của pháp luật về chi nhánh.

– Soạn thảo hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh và chuyển cho khách hàng ký.

– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh công ty tại Tân Uyên. Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp.

– Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.

– Tiến hành nộp hồ sơ thông báo về việc thành lập chi nhánh tại Tân Uyên với cơ quan quản lý Thuế.

– Gửi thông báo đến Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương về việc bổ sung thông tin chi nhánh trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty.

– Nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty với nội dung bổ sung thông tin về chi nhánh.

– Bàn giao các Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh tại Tân Uyên, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Tân Uyên. Xin vui lòng liên hệ.

—————————————

CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT AN PHÚC HƯNG

Đ/C: Số 7, Đường Số 1, KP. Tân Phước, P. Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương

Chi nhánh 1: 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương

Chi nhánh 2: 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0908.506.303 – 0978.576.598

Email: anphuchung247@gmail.com