Trang chủ Dịch vụ dành cho công ty nước ngoài Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Bình Dương

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Bình Dương

THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TẠI BÌNH DƯƠNG

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật.

Như vậy văn phòng đại diện là đơn vị trực thuộc của công ty, tổ chức kinh tế nước ngoài tại Việt Nam và được thành lập theo pháp luật Việt Nam nhằm mục đích khảo sát, thu thập thông tin thị trường và thực hiện một số hoạt động quảng bá sản phẩm..

Khi muốn thành lập văn phòng đại diện bạn sẽ cần phải chuẩn bị rất nhiều các giấy tờ có liên quan, công việc đó chắc hẳn sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian. Để đơn giản hóa các công việc, không phải đau đầu suy nghĩ về những thủ tục pháp lý rườm rà, bạn chỉ cần liên hệ tới Tư vấn luật An Phúc Hưng. Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các thủ tục ấy một cách nhanh chóng, cũng như là không phải tốn thời gian – chi phí đi lại.

DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI BÌNH DƯƠNG

TRỌN GÓI: 2.000.000 VNĐ
Chỉ 3 Ngày Làm Việc
Chỉ cần cung cấp: Bản sao GPKD và CMND hoặc hộ chiếu của trưởng văn phòng đại diện
Hotline: 0908.506.303 & 0978.576.598

ĐẶC ĐIỂM CỦA VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

– Không thực hiện những hoạt động sinh lợi trực tiếp tại Việt Nam, chủ yếu thực hiện xúc tiến thương mại.

– Không sửa đổi, bổ sung hợp đồng đã giao kết trừ trường hợp đặc biệt có ủy quyền.

– Chỉ ký kết hợp đồng trong các trường hợp: thuê, mua vật dụng cần thiết, thuê trụ sở, tuyển dụng…

– Đối với thuế thu nhập cá nhân thì VPĐD có trách nhiệm trong việc nộp thuế từ phần thu nhập tiền công, tiền lương của nhân viên làm việc tại văn phòng.

– Đối với thuế môn bài: trường hợp VPĐD có chức năng đại diện, tiếp thị, không có chức năng sản xuất, kinh doanh thì không phải đóng loại thuế này.

– Đối với việc sử dụng hóa đơn: do không có thu nhập từ việc bán hàng, cung cấp dịch vụ nên không cần phát hành, sử dụng hóa đơn.

HỒ SƠ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

– Thông báo lập văn phòng đại diện;

– Bản sao quyết định thành lập

– Bản sao biên bản họp về việc thành lập văn phòng đại diện

– Bản sao Thẻ căn cước công dân/CMND/hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện.

NỘI DUNG DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI BÌNH DƯƠNG

1. Tư vấn trước khi thành lập văn phòng đại diện

– Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty.

– Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập VPĐD.

– Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của VPĐD.

– Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị mới thành lập.

– Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của VPĐD.

– Tư vấn các nội dung khác có liên quan.

2. An Phúc Hưng đại diện khách hàng tiến hành các thủ tục sau.

– Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ đăng ký thành lập VPĐD

– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động VPĐD.

– Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp.

– Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động VPĐD tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.

– Tiến hành hồ sơ khắc dấu VPĐD của công ty và Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia.

3. Kết quả bàn giao cho khách hàng

– Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của VPĐD (Bản gốc và bản sao).

– Dấu tròn của VPĐD và Giấy xác nhận Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia

Mọi chi tiết khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT AN PHÚC HƯNG

————————————————–

Đ/C: Số 7, Đường Số 1, KP. Tân Phước, P. Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương

Chi nhánh 1: 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương

Chi nhánh 2: 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0908.506.303 – 0978.576.598

Email: anphuchung247@gmail.com